4 khách sạn mình thích nhất ở Canggu

Ở chuyến đi đầu tiên 3 năm trước tới Bali thì mình đã không biết đến Canggu, thật sự thì để đi du lịch thông thường thì nó cũng không phải là điểm đến gì quá đặc biệt. Nhưng nếu bạn muốn tới để học lướt sóng, làm việc như một Digital Nomad thì đây là địa điểm phù hợp. Đây là địa điểm vẫn được mở cửa hoạt động dịch vụ và đang nằm trong mục green zone mùa dịch Covid 2021 này nên tụi mình dự tính sẽ trải nghiệm 1 vài nơi ở Canggu, Ubud, Gili, Lombok, Uluwatu trước khi ở cố định một chỗ. Vì tinh thần tìm kiến một môi trường sống hoàn hảo nên mình và bạn mình đã không ngại ngần tới hỏi và thăm vài chỗ tụi mình thấy ấn tượng, dưới đây là 4 địa điểm mà mình thấy phù hợp với budget và style của tụi mình.

Khách sạn ở Canggu

1. Rimbun Hotel:

Cách biển khoảng 3km, xung quanh có nhiều tiện ích siêu thị, nhà hàng. Tới Rimbun là thấy ngập tràn một màu xanh, ở Canggu nhưng có cảm giác nhiều về Ubud, với mình đây là một chốn bình yên để tạo nhiều cảm hứng từ thiên nhiên. Đây là một khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hơn, bảo tồn hệ sinh thái và môi trường của chính Canggu như các bạn ý nói, nó được thể hiện đơn giản ở trải nghiệm tối tối mở cửa ban công ra đón mấy bạn thằn lằn tắc kè gì đó to bằng bắp tay luôn, vừa sợ mà vừa thích :)). Khách sạn có tổng cộng 38 phòng , trong đó có 8 phòng có lối đi ra Hồ bơi, 30 phòng có Tầm nhìn ra Hồ bơi và 5 biệt thự. Mùa dịch vắng vẻ, bạn mình deal với quản lý về việc ở dài hạn theo tuần, tháng thì giá cuối cùng được chốt là 19$. Rẻ hơn 1/3 hay 1/4 gì đó so với giá trước dịch. Đồng thời thì các tiện ích cùng không còn được sử dụng như nhà hàng, phòng tập. Và không khí hết sức vắng vẻ yên bình.

2. Surf Motel:

Surf thì gần biển lắm, gần cả Dojo Co-working Space rất nổi tiếng nữa. Ở đây đầu tiên mình để ý đến các tiện tích xung quanh như tới co-working để làm việc hay tham gia các event nhỏ để kết nối mọi người với nhau. Thêm nữa là nó gần biển nhưng biển ở đây thì không đẹp lắm. Thích mấy cái bar bãi biển chill chill thôi. Về cơ sở vật chất ở Surf thì hiện đại, đơn giản, có 2 hồ bơi, có các thiết bị tập gym cơ bản ở worksing space tầng trệt. Ngoài ra có khu vực swimming pool trên rooftop rất là đẹp. Mình không biết lúc khác thế nào chứ mùa dịch mình ở thì được tự do sử dụng cả bếp để nấu ăn, họ cũng có thực đơn phục vụ như quán cafe với bánh trái, bia rượu, cafe, trà các thứ với giá rất okela. Giá đặt trên booking khoảng 1.200K IDR cho 3 đêm.

3. Zin world:

Tổ hợp từ khu nghỉ dưỡng, cafe, phòng gym siu đẹp cách bãi biển Canggu một đoạn đi bộ ngắn. Hôm đó mình chạy ra ra biển chơi, nên ghé thăm hỏi giá và tham quan phòng ốc. Ở đây có một loạt các phòng deluxe rộng rãi và biệt thự có hồ bơi riêng trông xa hoa cực. Phong cách ở đây hiện đại, tiện nghi, đơn giản nhưng vẫn có sự hợp các khái niệm truyền thống của Bali với thiết kế bền vững từ thiên nhiên.

Mình đi tham quan khu nghỉ dưỡng có từ 4-8 phòng, mỗi khu sẽ có 1 cách cổng và 1 hồ bơi riêng. Khu vực 4 phòng thì trong phòng còn có cả bếp nữa. Mê ơi là mê mà giá thì cũng khá phải chăng trong mùa dịch, mình nó note lại nhưng giờ chưa tìm ra nên sẽ update sau nhé.

4. Hotel Tugu Bali:

Khách sạn này cạnh biển, cũng chỉ ghé qua thôi mà nhìn cái sảnh cứ như bảo tàng văn hoá ý nên phải ghé vào, thật sự mình thích mọi chi tiết ở cái nơi này. Bạn nhân viên đưa tụi mình đi tham quan nói là chủ của Tugu rất yêu thích lịch sử và văn hoá Indo nên đã mang tất cả mọi thứ liên quan ông sưu tầm được để trưng bày trang trí ở đây. Tụi mình được dẫn đi tham quan phòng còn trống, đi qua một cái hồ sen to bự, xung quanh mát mượt một màu xanh và bầu không khí trong lành mát mẻ. Bước vào cái phòng thì mình chỉ biết hét thầm lên thôi, các bạn hãy trình hình nhé mình không nói nữa đâu. À ngoài ra ở đây cũng tổ chức một vài event kết nối, có lịch và chủ đề cụ thể, chỉ cần hỏi các bạn nhân viên thôi nhé. Việc kết nối với đúng người ở một nơi sống mới sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, thế nên tụi mình rất quan tâm tới các event thời điểm này. Giá mùa dịch mình được offer là 5tr5 IDR cho 1 tuần 7 ngày ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *